Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

[HCM] Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Hồ Chí Minh (Quận 7)
  • Mới tốt nghiệp
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • Chưa có kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Thực phẩm & Đồ uống
  • 03/07/2025
  • Classic Fine Foods Vietnam - Thực Phẩm Ngon Cổ Điển

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Phản hồi thắc mắc của khách hàng, tư vấn thực đơn và cung cấp thông tin sản phẩm qua nhiều kênh (điện thoại, email, trò chuyện...) một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm, kênh đặt hàng và các chương trình khuyến mãi.
  • Xác định cơ hội để bán thêm, bán chéo món ăn, sản phẩm thay thế và chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh thu và đạt chỉ tiêu nhóm.
  • Nhận đơn hàng qua email, ứng dụng, website, điện thoại... sau đó xử lý trên hệ thống SAP và phản hồi cho khách về chi tiết đơn hàng. Liên hệ trực tiếp với khách hàng nếu có sự cố về đơn hàng.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng món ăn, đặt hàng, thanh toán, giao hàng... một cách công bằng và hiệu quả.
  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ (ví dụ: bán hàng, marketing, logistics) để giải quyết vấn đề của khách hàng và nâng cao trải nghiệm tổng thể của họ.
  • Luôn cập nhật kiến thức sản phẩm và chính sách công ty để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.
  • Báo cáo các vấn đề bất thường hoặc ngoài tầm kiểm soát cho Trưởng bộ phận.
  • Hỗ trợ nhóm trong thời gian cao điểm để đảm bảo hoàn thành công việc.
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Có khả năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả và chuyên nghiệp với khách hàng, đồng nghiệp và quản lý qua điện thoại, email và trực tiếp.
  • Có tư duy hướng đến khách hàng mạnh mẽ, đam mê mang lại dịch vụ xuất sắc và xử lý các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
  • Có khả năng phân tích vấn đề, xác định giải pháp và thực hiện các hướng xử lý hiệu quả.
  • Có khả năng giữ bình tĩnh và điềm tĩnh dưới áp lực, với cách tiếp cận kiên nhẫn và thấu hiểu trong tương tác với khách hàng.
  • Linh hoạt làm việc trong môi trường nhanh, với các ưu tiên thay đổi và nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
  • Có khả năng phối hợp làm việc cùng đồng nghiệp và các phòng ban khác để đạt được sự hài lòng của khách hàng và mục tiêu kinh doanh.
  • Thân thiện, dễ gần và nhiệt tình, có thái độ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
  • Có khả năng chú ý đến chi tiết tốt, đảm bảo ghi chép chính xác các tương tác và giao dịch với khách hàng.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, biết ưu tiên công việc và xử lý nhiều tương tác với khách hàng cùng lúc.
  • Có kiến thức cơ bản về sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp và sẵn sàng học hỏi, cập nhật thường xuyên.
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.